TỔ CHỨC THĂM HỎI MẸ VNAH, NGƯỜI CÓ CÔNG CÁCH MẠNG VÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2024)

         Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), sáng ngày 24/7/2024, Công đoàn Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Ninh Thuận phối hợp cùng với Chi đoàn Công ty đã có buổi thăm hỏi Mẹ VNAH, người và gia đình có công cách mạng đang được Công ty phụng dưỡng và chăm lo. Bên cạnh đó, Chi đoàn cũng thăm hỏi tình hình học tập, cuộc sống của hai bé đang được Chi đoàn Công ty hỗ trợ trong thời gian qua.

            Tại buổi thăm hỏi các gia đình, đoàn đã trò chuyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống hiện nay của Mẹ VNAH - Bà Lê Thị Hự, anh thương binh - Cao Văn Hồng, gia đình có công cách mạng - Bà Châm Thị Khoanh, hộ ông Nguyễn Càng và hai bé Trần Thị Thanh Thảo, Trần Thị Thanh Thúy. Đoàn cũng động viên các gia đình tiếp tục cố gắng và phát huy tinh thần truyền thống cách mạng, đồng thời trao các phần quà theo chế độ hàng quý và phần quà nhân ngày thương binh Liệt sỹ cho các gia đình.

            Một số hình ảnh chuyến đi thăm:

 (Bà Lê Thị Hự - Mẹ VNAH)

(Bà Châm Thị Khoanh- Gia đình có công cách mạng)

(Anh thương binh Nguyễn Văn Hồng)

(Bé Trần Thị Thanh Thúy)

Chiêu An
Tin liên quan