Chúc mừng quý khách hàng tại Tỉnh Ninh Thuận đã trúng thưởng giải Đặc Biệt mở thưởng ngày 26/4/2024, ký hiệu: 17
Đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ” (27/7/1947 - 27/7/2018)

Đồng chí Võ Văn Châu- Bí thư Đoàn thanh niên Công ty trao quà cho các gia đình có công Cách mạng và gia đình

chính sách tại phường Phước Mỹ
 

Chiều ngày 18/7/2018, phối hợp cùng đoàn thanh niên Phòng PC46 Công an tỉnh Ninh Thuận, Đoàn thanh niên Công ty đã có chuyến hành trình đến thăm và tặng quà cho 30 gia đình có công với Cách mạng, gia đình chính sách tại phường Phước Mỹ -Thành phố Phan Rang tháp chàm, mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng.

Tại buổi lễ trao tặng quà, Bí thư Đoàn – ông Võ Văn Châu  đã trân trọng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh nói chung và 30 gia đình có công tại phường Phước Mỹ nói riêng, đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương của mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đại diện gia đình chính sách cũng xúc động gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo, đoàn thanh niên Công ty và phòng PC46 Công an tỉnh đã quan tâm kịp thời đến các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời cũng gởi lời hỏi thăm và lời chúc đến 2 đơn vị, chúc 2 đơn vị luôn công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại diện gia đình chính sách tại phường Phước Mỹ phát biểu cảm ơn

Toàn cảnh buổi lễ tặng quà tại phường Phước Mỹ

Anh Nguyễn Trần Huy, đoàn viên Chi đoàn Công ty, một trong những ĐVTN trực tiếp tham gia thăm, tặng quà các gia đình chính sách đợt này chia sẻ:“Khi được trò chuyện trực tiếp với các cựu thanh niên xung phong,  tôi đã hiểu hơn về truyền thống đấu tranh anh dũng và sự hy sinh cao cả của các thế hệ ông cha đi trước cho nền độc lập và tự do của dân tộc. Sau niềm tự hào, lòng biết ơn tôi thấy rõ hơn nghĩa vụ, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn tại Công ty nơi đang công tác và tiếp tục tham gia tích cực vào các hoạt động của đoàn nhất là các phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp nghĩa”.

Có thể khẳng định, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” là một trong những điểm nhấn nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh  niên của Công ty trong những năm qua, thể hiện rõ vai trò, sức mạnh của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Để công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” ngày càng phát triển mạnh, Ban chấp hành chi Đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng các mô hình tập hợp đoàn kết thanh niên; gắn công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các phong trào lớn của Đoàn như: “5 xung kích phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc”,“4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”…, góp phần chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách.

Thúy Vũ
Tin liên quan