Chúc mừng quý khách hàng tại TP. Đà Nẵng đã trúng thưởng giải Đặc Biệt mở thưởng ngày 19/4/2024, ký hiệu: 16
Lễ kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2021), 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2021).

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, Người quản lý, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên và các cựu chiến binh, Người lao động,cùng thế hệ trẻ thanh niên Công ty. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tại buổi họp mặt đồng chí Phan Thế Hoàng, đại diện cho những người tham gia quân đội đang công tác tại Công ty, ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam sau 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua những chặng đường cách mạng đầy thử thách, lực lượng vũ trang luôn trung thành với Tổ quốc, với Đảng, gắn bó máu thịt với Nhân dân; trong giai đoạn hiện nay, lực lượng vũ trang Quận đội tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tuyệt đối trung thành với cấp ủy, chính quyền, nhân dân;tham gia xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Tăng Nguyên Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty nhấn mạnh,tiếp nối truyền thống hào hùng của Quân đội ta không ngừng củng cố phát triển cả về số lượng và chất lượng, vượt qua nhiều khó khăn gian khổ trong mọi hoàn cảnh, nhất là làn sóng thứ tư của dịch Covid-19 bùng phát. Bộ đội và dân quân đã lao vào trận đánh lớn chống dịch, cứu dân với nhiều nhiệm vụ khác nhau như tham gia túc trực ở các bệnh viện dã chiến, điểm cách ly, truy vết, kiểm soát dịch tễ, vận chuyển thuốc chữa bệnh, lương thực thực phẩm đến tận tay người dân… Thực tế, có đồng chí đã hy sinh, đã bị lây nhiễm, sau khi điều trị hết bệnh lại tiếp tục phục vụ Nhân dân.

Đồng chí Phạm Tùng, Bí thư chi đoàn thanh niên Công ty, đại diện cho thế hệ trẻ Công ty gửi lời tri ân chân thành đến các cựu chiến binh, cán bộ quân đội xuất ngũ đang công tác tại Công ty, mong muốn trong thời gian tới thế hệ trẻ Công ty sẽ tiếp thu học, hỏi và phát huy truyền thống quý báu của bộ đội cụ Hồ từ thế hệ đi trước, năng động, sáng tạo hơn nữa trong công tác cũng như các hoạt động Công ty; đồng sức,đồng lòng để Công ty phát triển hơn nữa vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Thúy Vũ.
Tin liên quan